Thaistickman
(English version is under this context.)
ในขณะนี้ในเว็บไซด์ไทยสติกแมนไม่ค่อยมีคนใช้มากเท่าไหร่เหมือนแต่ก่อน ดังนั้นในเว็บจึงยังไม่มีการเคลื่อนไหวมากจนถึงในขณะนี้ แต่ตัวกลุ่มไทยสติกแมนก็ยังมีการเคลื่อนไหวอยู่ ซึ่งสามารติดตามกันอยู่ในกลุ่มเฟสบุ๊คของไทยสติกแมน ตามได้โดยในลิงค์นี้ครับ

กรุณาเข้าไปติดตามในกลุ่มจนกระทั่งมีการประกาศอีกครั้งหนึ่งครับ

Right now, Thaistickman website haven't been used like before, that's why there's no movement in this site. But Thistickman community is still alive in Facebook group and Youtube.

Please, follow it until farther notice.

Facebook https://www.facebook.com/groups/Thaistickman/
Facebook Page https://www.facebook.com/ThaistickmanPages
Youtube https://www.youtube.com/channel/UC8Ceg2wo302ftyJeRPSaMiw/

AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ]

Go down

AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ]

ตั้งหัวข้อ by 15942347(first) on Fri 8 Jun 2012 - 23:06

แบบแรก คงคุ้นกันแล้ว


Spoiler:
ลักษณะจะเ็นแบบนี้


AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Panyp5


Code:
function preload()
 {
 ploader.T.text = Math.round(_root.getBytesLoaded() / _root.getBytesTotal() * 100) + "% loaded";
  if (ploader.T.text == "100% loaded")
 {
  ploader.T.text = "Click anywhere to play";
    clearInterval(Int);
  Loaded = true;
  } // end if
 } // End of the function
 function onMouseDown()
 {
 if (Loaded)
 {
 _root.play();
 unloadMovie(ploader);
 delete preload;
 delete Loaded;
 delete Int;
 delete onMouseDown;
 } // end if
 } // End of the function
 stop ();
 createEmptyMovieClip("ploader", -1);
ploader._x = 0;
 ploader._y = 0;
  ploader.createTextField("T", 1, 2, 2, Stage.width, Stage.height);
 ploader.T.selectable = false;
 ploader.T.setTextFormat(fmt);
ploader.blendMode = "invert";
var Loaded = false;
var Int = setInterval(preload, 100);




อีกแบบ พึ่งไปเจอมาสดๆ


Spoiler:


อีกแบบของ preloader ลักษณะจะเป็นแบบนี้


AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Pre


Code:
import flash.display.BitmapData;
import flash.filters.BlurFilter;
import flash.geom.Matrix;

stop();
blurData = new BitmapData(Stage.width+20, Stage.height+20);
blurData.draw(_root, new Matrix(1,0,0,1,10,10));

this.createEmptyMovieClip("pre_bgmc",this.getNextHighestDepth());
pre_bgmc._x = -10;
pre_bgmc._y = -10;
pre_bgmc.attachBitmap(blurData,1);
pre_bgmc.filters = [new BlurFilter(10,10,2)];

this.createEmptyMovieClip("ploader",this.getNextHighestDepth());
ploader._x = 0;
ploader._y = Stage.height-150;

// Create Gradient MC
ploader.createEmptyMovieClip("bgGrad",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.bgGrad.cacheAsBitmap = true;
ploader.bgGrad._x = -ploader._x;
ploader.bgGrad._y = Stage.height-ploader._y;

// Draw Gradient
with(ploader.bgGrad) {
   fillType = "linear";
   colors = [0x666666, 0x000000];
   alphas = [0, 75];
   ratios = [0, 255];
   matrix = {matrixType:"box", x:0, y:-200, w:200, h:200, r:90/180*Math.PI};
   lineStyle(1, 0x000000, 0);
   beginGradientFill(fillType, colors, alphas, ratios, matrix);
   moveTo(0, 0);
   lineTo(Stage.width, 0);
   lineTo(Stage.width, -200);
   lineTo(0, -200);
   lineTo(0, 0);
   endFill();   
}

// Create Diagonal Lines MC
ploader.createEmptyMovieClip("lines",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.lines.cacheAsBitmap = true;
ploader.lines._x = Stage.width;
ploader.lines._y = 80;

// Create Lines
ploader.lines.lineStyle(1, 0xFFFFFF);
for (var i=0;i<75;i++) {
   ploader.lines.moveTo(i*-5, 0);
   ploader.lines.lineTo((i*-5)+50, 50);
}

// Create Diagonal Lines Mask
ploader.createEmptyMovieClip("linesMask",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.linesMask.cacheAsBitmap = true;

// Draw Gradient in Lines Mask
with(ploader.linesMask) {
   // Top
   fillType = "linear";
   colors = [0x000000, 0x000000];
   alphas = [0, 80];
   ratios = [0, 255];
   matrix = {matrixType:"box", x:Stage.width-(65*5), y:0, w:200, h:15, r:0/180*Math.PI};
   lineStyle(1, 0x000000, 0);
   beginGradientFill(fillType, colors, alphas, ratios, matrix);
   moveTo(0, 80);
   lineTo(Stage.width, 80);
   lineTo(Stage.width, 90);
   lineTo(0, 90);
   lineTo(0, 80);
   endFill();
   
   // Bottom   
   alphas = [0, 25];
   lineStyle(1, 0x000000, 0);
   beginGradientFill(fillType, colors, alphas, ratios, matrix);
   moveTo(0, 90);
   lineTo(Stage.width, 90);
   lineTo(Stage.width, 130);
   lineTo(0, 130);
   lineTo(0, 90);
   endFill();
}

// Create Text Container
ploader.createEmptyMovieClip("tcont",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.tcont.cacheAsBitmap = true;
ploader.tcont._x = Stage.width-400;

// Create Text
var T = ploader.tcont.createTextField("T",ploader.tcount.getNextHighestDepth(),0,0,400,100);
T.text = "0";
T.selectable = false;

function setTextFormat(textObject) {
   var format:TextFormat = new TextFormat();
   format.size = 100;
   format.letterSpacing = 15;
   format.font = "Arial Narrow";
   format.color = 0xFFFFFF;
   format.align = "right";
   textObject.setTextFormat(format);
}
setTextFormat(T);

// Create Text Mask
ploader.createEmptyMovieClip("tmask",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.tmask.cacheAsBitmap = true;
ploader.tmask._x = Stage.width-200;

// Draw Gradient in Text Mask
with(ploader.tmask) {
   fillType = "linear";
   colors = [0x000000, 0x000000];
   alphas = [0, 50];
   ratios = [0, 255];
   matrix = {matrixType:"box", x:0, y:68, w:200, h:15, r:-90/180*Math.PI};
   lineStyle(1, 0x000000, 0);
   beginGradientFill(fillType, colors, alphas, ratios, matrix);
   moveTo(0, 0);
   lineTo(200, 0);
   lineTo(200, 80);
   lineTo(0, 80);
   lineTo(0, 0);
   endFill();
}

// Create Info Text Container
ploader.createEmptyMovieClip("infoText",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.infoText.cacheAsBitmap = true;
ploader.infoText._x = Stage.width-415;
ploader.infoText._y = 95;

// Create Info Text
var iT = ploader.infoText.createTextField("iT",ploader.infoText.getNextHighestDepth(),0,0,400,100);
iT.text = "Now loading...";
iT.selectable = false;

function setTextFormat2(textObject) {
   var format:TextFormat = new TextFormat();
   format.size = 18;
   format.letterSpacing = 3;
   format.font = "Segoe UI Light";
   format.color = 0xFFFFFF;
   format.align = "right";
   textObject.setTextFormat(format);
}
setTextFormat2(iT);

// Create Info Text Mask
ploader.createEmptyMovieClip("iTM",ploader.getNextHighestDepth());
ploader.iTM.cacheAsBitmap = true;
ploader.iTM._x = Stage.width-400;
ploader.iTM._y = 90;

// Draw Gradient in Info Text Mask
with(ploader.iTM) {
   fillType = "linear";
   colors = [0x000000, 0x000000, 0x000000, 0x000000];
   alphas = [0, 100, 100, 0];
   ratios = [0, 75, 185, 255];
   matrix = {matrixType:"box", x:0, y:0, w:200, h:50, r:-90/180*Math.PI};
   lineStyle(1, 0x000000, 0);
   beginGradientFill(fillType, colors, alphas, ratios, matrix);
   moveTo(0, 0);
   lineTo(400, 0);
   lineTo(400, 50);
   lineTo(0, 50);
   lineTo(0, 0);
   endFill();
}

function assignMasks() {

   // Assign info text Mask
   ploader.infoText.setMask(ploader.iTM);
   
   // Assign text Mask
   ploader.tcont.setMask(ploader.tmask);
   
   // Assign Lines Mask
   ploader.lines.setMask(ploader.linesMask);
   
}
assignMasks();

function easeInQuad(t, b, c, d) {
   return c*(t /= d)*t+b;
}

function preload(){
   var loaded = Math.round((_root.getBytesLoaded()/_root.getBytesTotal())*100);
   ploader.tcont.T.text = loaded;
   setTextFormat(ploader.tcont.T);
   if(loaded == 100){
      var startPos = ploader.infoText._y;
      var timeCount = 0;
      ploader.infoText.onEnterFrame = function() {
         //this._y = 65 - ( 65 - this._y ) / 1.1;
         this._y = easeInQuad(timeCount++, startPos, -55, 10);
         if (timeCount >= 10)
         {
            delete this.onEnterFrame;
            isLoaded = true;
            this.iT.text = "Click anywhere to play!";
            setTextFormat2(this.iT);
            this._y = 120;
            this.onEnterFrame = function() {
               this._y = 93 - ( 93 - this._y ) / 1.1;
               if (this._y == 93) {
                  delete this.onEnterFrame;                  
               }
            }
         }
      }
      clearInterval(Int);
  }
}
var isLoaded:Boolean = false;
var Int:Number = setInterval(preload,100);
function onMouseDown(){
   if(isLoaded){
      _root.play();
      unloadMovie(bgGrad);
      unloadMovie(lines);
      unloadMovie(linesMask);
      unloadMovie(tcont);
      unloadMovie(tmask);
      unloadMovie(infoText);
      unloadMovie(iT);
      unloadMovie(iTM);
      unloadMovie(ploader);
      unloadMovie(pre_bgmc);
      delete preload;
      delete easeInQuad;
      delete setTextFormat;
      delete setTextFormat2;
      delete blurData;
      delete isLoaded;
      delete Int;
      delete onMouseDown;
   }
}
15942347(first)
15942347(first)
nobo
nobo

Status :
Online
Offline

จำนวนข้อความ : 168
คำขอบคุณ : 4
Join date : 01/10/2011
: 29
Level :
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue2 / 102 / 10AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Right_bar_bleue



ABG Character Profile
ABG Name: Nobo
EXP:
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue135/2000AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty_bar_bleue  (135/2000)
status!?:
status!?หน่วย
HP

ขึ้นไปข้างบน Go down

AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty Re: AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ]

ตั้งหัวข้อ by อาต์ร on Fri 8 Jun 2012 - 23:29

thx

_________________________
อ่านกฏหน่อยก็ดีนะครับ พอดีผมขี้เกียจเตือน อิอิ
http://thaistickman.0forum.biz/t1637-topic
____________________________________
สเตตัสตอนนี้:กำลังทำงานabg1 อย่างช้าๆ
อาต์ร
อาต์ร
Moderator Art
Moderator Art

Status :
Online
Offline

จำนวนข้อความ : 389
คำขอบคุณ : 23
Join date : 06/06/2011
: 19
Level :
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue4 / 104 / 10AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Right_bar_bleue



ABG Character Profile
ABG Name: ชาติชัย สุริยัน
EXP:
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue401/2000AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty_bar_bleue  (401/2000)
status!?:
status!?หน่วย
HP

ขึ้นไปข้างบน Go down

AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty Re: AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ]

ตั้งหัวข้อ by kiruru on Sat 9 Jun 2012 - 10:24

โอ้ส โห มีแบบนี้ก็เจ๋งเลย thx
kiruru
kiruru
kiruru
kiruru

Status :
Online
Offline

จำนวนข้อความ : 232
คำขอบคุณ : 36
Join date : 06/05/2011
Level :
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue0 / 100 / 10AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Right_bar_bleue



ABG Character Profile
ABG Name:
EXP:
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue0/0AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty_bar_bleue  (0/0)
status!?:
status!?หน่วย
HP

ขึ้นไปข้างบน Go down

AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty Re: AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ]

ตั้งหัวข้อ by jibboombee on Thu 12 Jul 2012 - 19:37

ของ Guz หรอคับ << มีแล้ว
jibboombee
jibboombee
Beginner Fighter
Beginner Fighter

Status :
Online
Offline

จำนวนข้อความ : 142
คำขอบคุณ : 5
Join date : 12/08/2011
: 20
ที่อยู่ : Gensokyo
Level :
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue1 / 101 / 10AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Right_bar_bleue



ABG Character Profile
ABG Name:
EXP:
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue57/2000AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty_bar_bleue  (57/2000)
status!?:
status!?หน่วย
HP

ขึ้นไปข้างบน Go down

AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty Re: AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ]

ตั้งหัวข้อ by fallzeroshana on Thu 12 Jul 2012 - 21:56

โห ขอบคุณครับ หาอยู่เลย แล้ว 2อย่างนี้ใช่ยังไงอะ ช่วยลงวิธีใช้ให้หน่อยสิ
fallzeroshana
fallzeroshana
Beginner Fighter
Beginner Fighter

Status :
Online
Offline

จำนวนข้อความ : 219
คำขอบคุณ : 10
Join date : 08/05/2011
Level :
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue5 / 105 / 10AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Right_bar_bleue



ABG Character Profile
ABG Name:
EXP:
AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Left_bar_bleue434/2000AS 2.0:Preloader [มี 2 แบบ] Empty_bar_bleue  (434/2000)
status!?:
status!?หน่วย
HP

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ